Phim nàng dâu hiếu thảo TodayTV 2013 Trọn bộ thuyết minh

Phim Nang Dau Hieu Thao Trọn bộ 2013 Tôi có đe anh đừng làm điều có lỗi, nếu tôi phát hiện ra điều gì sẽ không bao giờ tha thứ cho anh. Anh cười bảo tôi nghĩ vớ vẩn và nói rằng chưa bao giờ làm gì có lỗi với tôi ngay cả trong suy nghĩ. Đến một ngày, anh đi làm về như bao nhiêu ngày bình thường khác. Anh vứt điện thoại ra giường và đi tắm, tôi có thói quen thường kiểm tra điện thoại của chồng và anh cũng biết điều này. Khi vào mục lưu trữ ảnh và video, toàn thân tôi bủn rủn, có một video dài hơn 5 phút ghi lại hình ảnh của chồng tôi và một cô gái, tuy không thấy mặt chồng tôi chỉ thấy từ chân trở xuống nhưng tôi biết chắc chắn là anh.

Gửi phản hồi

